วันอังคารที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2561

เรื่องที่ต้องรู้เกี่ยวกับร้อยไหมให้หน้าเรียว

ศัลยกรรม

มนุษย์เราทุกคนต้องการให้ตนเองดูดีรวมทั้งอ่อนวัยอยู่เป็นประจำ ก็เลยทำให้เทคโนโลยีด้านเสริมความสวยงามปรับปรุงอย่างสม่ำเสมอไม่หยุดยั้ง หนึ่งในแนวทางพวกนั้นที่กำลังเป็นที่ชื่นชอบในขณะนี้ ก็คือ วิธีการร้อยไหมด้วยไหมละลาย ด้วยเหตุนั้นพวกเราจำเป็นจะต้องทราบถึงเรื่องจริง ข้อดีขอเสียของวิธีดังที่กล่าวถึงมาแล้วก่อนตัดสินใจเลือกรับบริการ
การร้อยไหมหมายถึงเคล็ดวิธีที่ประยุกต์ใช้ช่วยชูกระชับ ฟื้นฟูสภาพผิว ลดลางเลือนริ้วรอยและก็ปรับรูปหน้าให้มองเรียว ด้วยไหมละลายโดยไม่ต้องผ่าตัด ซึ่งมีต้นกำเนิดมาจากประเทศเกาหลี วิธีการของเคล็ดลับนี้เป็นการใช้ไหมเส้นเล็กเยอะๆมาร้อยเป็นโครงข่าย รอบๆใต้ผิวหนังที่ร้อยไหมเข้าไปจะถูกกระตุ้นแล้วส่งผลให้มีการเกิดการอักเสบ นำไปสู่การผลิตเส้นโลหิตใหม่ ส่งผลกระตุ้นแล้วส่งผลให้มีการเกิดการกระตุ้นเซลล์ที่มีบทบาทสร้างเส้นใยคอลลาเจน ให้สร้างคอลลาเจนใหม่มาพันรอบแนวเส้นไหม ส่งผลให้มีการดึงรั้งผิวหน้า ทำให้ผิวหน้าเต่งตึงรวมทั้งกระชับ พร้อมกับช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดมาเลี้ยงชั้นผิวหนังมากขึ้นด้วย
ประเภทของเส้นไหมและก็อายุของคนที่จะเข้ารับบริการ
ไหมประเภทที่นิยมใช้กันมากมายทำจากโพลีไดอ๊อกซาโนน (polydioxanone หรือ PDO) ซึ่งเป็นไหมที่ประยุกต์ใช้สำหรับเพื่อการทำศัลยกรรมเย็บเส้นโลหิตหัวใจ ซึ่งได้โอกาสแพ้น้อยมาก ไม่มีปฏิกิริยาต่อผิวหนัง ผ่านการยืนยันความปลอดภัยจากอย. (สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา) ทั้งยังในและก็ต่างชาติ เส้นไหมจะถูกดูดซึมโดยผิวหนังหลังจากการร้อยไหมผ่านไปหลายๆเดือน ในเวลาเดียวกันเส้นไหมจะสามารถย่อยสลายได้เองด้านใน 8 เดือน และก็จะให้ประสิทธิผลต่อผิวหนังในช่วงเวลาโดยประมาณ 2 ปีการร้อยไหมหมายถึงวิธีที่ประยุกต์ใช้ช่วยชูกระชับ การร้อยไหมแบบงี้เหมาะกับคนที่แก่ระหว่าง 39?50 ปี และก็คนที่มีปัญหาการขาดตกบกพร่องของผิวโดยที่ไม่มีเยื่อยุบมากเกินความจำเป็น หากแก่แล้วก็มีผิวหย่อนยานคล้อยประกอบกับมีการยุบของผิว การร้อยไหมสิ่งเดียวบางทีอาจช่วยไม่ได้จำต้องใช้แนวทางอันอื่นร่วมด้วย สำหรับคนที่แก่น้อยยังไม่เจอการหย่อนยานคล้อยจะสำเร็จในทางของการปรับรูปหน้ามากยิ่งกว่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่อายุต่ำลงยิ่งกว่า 25 ปีลงไปไม่สมควรทำด้วยเหตุว่าไม่คุ้มเงินที่เสียไป


เสริมจมูก นครปฐม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น