วันจันทร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2561

การจัดการปัญหาการร่วมเพศตั้งแต่อายุน้อยอย่างสำเร็จ

ท้องไม่พร้อม
กระบวนการช่วยเหลือ การแก้ปัญหาการมีเซ็กส์ตั้งแต่อายุน้อยอย่างสำเร็จจำต้องปฏิบัติการในทุกระดับ ตั้งแต่วัยรุ่นเอง ครอบครัว สังคม แล้วก็ระดับประเทศไปพร้อมเพียงกันโดยจำเป็นต้องย้ำการปกป้องปัญหามากยิ่งกว่าการปรับแต่งหรือฟื้นฟู ในส่วนที่เกี่ยวพันกับหน้าที่ของหมอควรจะมี
การให้คำปรึกษาประเด็นการเลี้ยงอย่างแม่นยำรวมทั้งสมควรแก่ระดับความก้าวหน้าแก่
บิดามารดาตั้งแต่ตอนแรกกำเนิดอย่างสม่ำเสมอ เพื่อเป็นวัยรุ่นที่มีพื้นฐานทางจิตใจป้อมปราการคงจะ มีความรู้สึกภูมิใจในตนเองไม่เป็นคนที่รู้สึกขาดรัก ให้คำปรึกษาหัวข้อการสร้างบรรยากาศในครอบครัวรวมทั้งความเกี่ยวข้องที่ดีกับลูกโดยยิ่งไปกว่านั้นในตอนลูกเป็นวัยรุ่น ให้คำปรึกษาหัวข้อการรับสื่อต่างๆของลูกอย่างเหมาะควร ให้บิดามารดาเกื้อหนุนด้านกีฬา ดนตรี หรือพรสวรรค์อื่น และก็ให้ร่วมกิจกรรมทางศาสนาบ่อย
หมอจะต้องมีความถนัดสำหรับเพื่อการดูแลรวมทั้งให้การช่วยเหลือวัยรุ่น ควรจะประเมินทางจิตสังคมอย่างสม่ำเสมอ โดยยิ่งไปกว่านั้นในเรื่องความรู้สึกภูมิใจในตัวเอง การจัดการกับความเคร่งเครียด ปัญหาเรื่องการเรียน ปัญหาเรื่องอารมณ์รวมทั้งความประพฤติ ความเข้าใจเกี่ยวกับเพศศึกษา รวมทั้งการกระทำแล้วก็ค่าความนิยมเกี่ยวกับการกระทำทางเพศแล้วก็สามารถให้ความรู้ความเข้าใจเรื่องเพศศึกษาแก่วัยรุ่นได้
การหลีกเลี่ยงการร่วมเพศในวัยศึกษา ควรจะปฎิบัติดังต่อไปนี้
๑) เลี่ยงการอยู่ในเหตุการณ์เสี่ยงทางเพศ ได้แก่
- ไม่อยู่ในที่ลับตากับเพศตรงข้ามสองต่อสอง
- ไม่ดื่มสุราหรือของมึนเมา
- ไม่ท่องเที่ยวค้างกับเพศตรงข้าม
- ไม่ท่องเที่ยวค้างแรมกับเพศตรงข้าม
- ไม่มองสื่อที่ยุอารมณ์ทางเพศ
๒) ไม่ยินยอมให้จับต้องเนื้อตัวได้อย่างสะดวกสบาย ได้แก่ การประสานมือ การกอด จูบ ฯลฯ โดยอีกข้างจำต้องออกอาการรักนวลสงวนตัวเพื่ออีกข้างรู้สึกตัวว่าไม่สมควรแบบนี้อี
๓) ไม่ยินยอมให้มีเซ็กส์ด้วย โดยบางทีอาจใช้แนวทางดังนี้
- บอกกันแบบขวานผ่าซากว่ายังไม่พร้อมที่จะร่วมเพศด้วย
- กล่าวปฎิเสธอย่างหนักแน่นถ้าเกิดอีกข้างขอมีเซ็กซ์ด้วย
๔) จำเป็นต้องเลิกคบกับคนที่ถูกใจลวนลาม ด้วยเหตุว่าหมายความว่าคนผู้นั้นไม่มีความสุจริตใจต่อกัน
แนวทางคุ้มครองป้องกันท้องในวัยทีน ดังต่อไปนี้
พสกนิกร ทุกคนจำต้องมองเห็นจุดสำคัญของการคุ้มครองป้องกันท้องในวัยทีน โดยนับว่าเป็นหน้าที่พลเมืองดีที่จะช่วยเหลือกันอบรม (เท่าที่จะเป็นได้) สอดส่องความประพฤติปฏิบัติของวัยรุ่น ช่วยเป็นหูเป็นตาแจ้งผู้ดูแล โรงเรียน ตำรวจ อื่นๆอีกมากมาย เมื่อเจอการเสี่ยงสังคม จะต้องมีส่วนรับผิดชอบ ได้แก่ ลดการเยาะเย้ยทางกามารมณ์ ไม่ปากว่าตาขยิบกับวัยรุ่น ไม่ว่าในสถานเริงรมย์ แนวทางการขายเหล้า การมั่วสุมในที่ต่างๆอื่นๆอีกมากมาย
ครอบครัวจำเป็นต้องนับว่าเป็น หน้าที่หลักที่จะดูแลบุตรหลานวัยรุ่นของตัวเองอย่างใกล้ชิด ความรักและก็ความสนิทสนมทำให้ตรวจเจอเรื่องผิดปกติตั้งแต่เริ่มต้นบิดา แม่ผู้ดูแลจะต้องรู้เรื่องจิตวิทยาของวัยรุ่น จำเป็นต้องปรับปรุงตัวเองให้ทันช่วงรวมทั้งสังคมที่เปลี่ยน ทั้งยังเรื่องข่าวสาร เทคโนโลยี การใช้ชีวิต อื่นๆอีกมากมายถ้าหาก มีลูกหลานเป็นชาย ควรจะสอนเขาตั้งแต่เด็ก ถึงความเป็นสุภาพบุรุษ ไม่ลวนลามเพศตรงข้าม ถ้าเกิดยังไม่พร้อมและไม่สามารถรับผิดชอบอุปถัมภ์ค้ำชู สร้างครอบครัวได้ สร้างค่าความนิยมไม่มีเพศ สมาคมในวัยรุ่น คนเก่งจำเป็นต้องรู้จักเซย์โน เกื้อหนุนการผลิตประณิธานให้รักษาพรหมจรรย์จนกระทั่งวัยอันควรจะ โดยใช้ความข้องเกี่ยวอันดีในครอบครัว, แนวทางทางศาสนา, ก่อตั้งกรุ๊ปเพื่อนพ้องช่วยสหาย อื่นๆอีกมากมายโรงเรียน รวมทั้งหน่วยงานที่เกี่ยวโยง จำเป็นต้องช่วยเหลือองค์วิชาความรู้ทางเพศเล่าเรียน (รวมทั้งการคุมกำเนิด) ที่ถูก ตั้งแต่ก่อนที่จะผู้เรียนจะเข้าสู่วัยรุ่นรัฐบาล จำเป็นต้องนับว่าการลดการมีท้องในวัยรุ่นเป็นหลักการสำคัญ มีงบประมาณ อุบาย ส่งเสริมหน่วยงานที่เกี่ยวพัน

ยาขับเลือด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น